Latest Movies :
Home » , » [ฝรั่ง]Indiana Jones 1 2 3 4 ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 1 2 3 4 [พากย์ไทย]

[ฝรั่ง]Indiana Jones 1 2 3 4 ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 1 2 3 4 [พากย์ไทย]

[ฝรั่ง]Indiana Jones 1 2 3 4 ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า 1 2 3 4 [พากย์ไทย]


เรื่องย่อ Indiana Jones and the Raiders of the Lost Ark (1981)
หนัง ก็ว่าด้วยเรื่องของ ดร.อินเดียน่า โจนส์ (Harrison Ford)อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโบราณคดีที่ชอบตามล่าหาขุมทรัพย์ล้ำค่าต่างๆ จากทั่วโลก
และครั้งนี้เขาต้องตามหาหีบแห่งบัญญัติศักดิ์สิทธิ์ที่ว่ากัน ว่า ผู้ใดได้ครอบครองผู้นั้นจะสามารถเอาชนะได้ในทุกสงคราม และขณะนี้ ฮิตเลอร์ได้ส่งคนมาตามหามันดร.โจนส์ต้องรีบค้นมันให้พบก่อนที่พวกนาซีจะเอา มันไปได้

เรื่องย่อ Indiana Jones and the Temple of Doom (1984)
อินเดีย น่า โจนส์ (Harrison Ford) กับการผจญภัยลำดับถัดมาครับเปิดเรื่องมาเขาก็ต้องเจอกับการตามล่าของมาเฟีย ในเซี่ยงไฮ้แล้วก็สามารถเอาตัวรอดมาได้พร้อมกับ วิลลี่ สก็อตต์ (Kate Capshaw)นักร้องสาวที่ตกกระไดพลอยโจนมากับเขาด้วยตอนตีกันในคลับและ ช็อตราวน์ (Ke Huy Quan)เด็กน้อยที่คอยติดสอยห้อยตามอินดี้จากเซี่ยงไฮ้เครื่องบินก็นำพวกเขาไป ยังหมู่บ้านห่างไกลแถบอินเดียที่นั่นเขาก็ได้พบกับชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อน เนื่องมาจากมีผู้มาขโมย ศิวลึงค์หินศักดิ์สิทธิ์ของหมู่บ้านไป แล้วยังจับตัวเด็กๆ ทั้งหมู่บ้านไปด้วยงานนี้อินดี้ก็เลยต้องเอาตัวไปเผชิญกับอันตรายครั้งใหม่ จนได้

เรื่องย่อ Indiana Jones and the Last Crusade (1989)
คราว นี้อินเดียน่า โจนส์ (Harrison Ford) ต้องเดินทางตามหาขุมทรัพย์อีกครั้ง นั่นคือ จอกกาลิซหรือจอกศักดิ์สิทธิ์ที่พระเยซูใช้ในพระระยาหารมื้อสุดท้ายแล้วจอก ที่ว่านี้ยังเคยรองรับพระโลหิตของพระองค์ตอนถูกตรึงกางเขนมาแล้วด้วยจากนั้น จอกดังกล่าวตกอยู่ในมือของโจเซฟแห่งอารามาเทียอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะหายสาบสูญไปนับพันปีเงื่อนงำล่าสุดก็คือ อัศวินสามพี่น้องแห่งสงครามครูเสดเป็นผู้พิทักษ์เอาไว้คนพี่คนแรกได้เสีย ชีวิตไปก่อน ส่วนอัศวินคนที่สองก่อนตายก็ได้เปิดเผยความลับนี่แก่หลวงพ่อรูปหนึ่งส่วนคน น้องสุดท้องก็ไม่มีใครได้พบ ว่ากันว่าเขายังคงปกป้องจอกนี้อยู่ ในตำนานได้กล่าวไว้ว่าใครได้ครอบครองและดื่มน้ำจากจอก คนผู้นั้นจะเป็นอมตะ

เรื่องย่อ Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull
การผจญภัยครั้งใหม่ ภาคใหม่ ตอนใหม่ในครั้งนี้จะพาคุณย้อนกลับไปในดินแดนทะเลทรายทางเซ้าท์อีสต์ ในปี 1957 ช่วงสงครามเย็น เมื่ออินดี้
(แฮ ริสัน ฟอร์ด) และเพื่อนซี้ แมค (เรย์ วินสโตน)ซึ่งเกือบจะหนีไม่รอดจากกองกำลังของโซเวียตที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ ห่างไกลและเมื่อหนีเสือกลับมาถึงบ้าน สถานการณ์กลับยิ่งร้ายกว่า เพราะงานที่มาร์แชลคอลเลจก็ถูกคำสั่งเบื้องบนที่บังคับให้คณบดี ซึ่งเป็นเพื่อนของเขาเองต้องเซ็นชื่อเชิญเขาออกจากงาน อันเนื่องมาจากเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาต่อมาอินดี้ได้พบกับเด็กหนุ่มชื่อ มัตต์ (ไชอา ลาบัฟ)เพื่อออกตาหาสมบัติล้ำค่าทางโบราณคดีที่ใครๆก็สนใจ นั่นคือ กะโหลกแก้วแห่งอเคเทอร์วัตถุโบราณในตำนานอันน่าพิศวง ลึกลับ และน่าสพรึงกลัวแต่เมื่อคู่หูต่างวัย อินดี้ และ มัตต์ ตามล่าหาสมบัติไปถึงเปรู ดินแดนแห่งขุมสมบัติโบราณที่ร่ำลือกันว่าเป็นดินแดนแห่งทองคำ พวกเขาก็พบกับเพื่อนร่วมทางที่ไม่ได้รับเชิญพวกสายลับโซเวียตที่นำทีมโดยสาว สวยผู้โหดเหี้ยมเลือดเย็น อิริน่า สปัลโก (เคต แบลนเชตต์)ซึ่งออกตามหากะโหลกแก้วอย่างพลิกแผ่นดิน ด้วยความเชื่อที่ว่ามันจะช่วยให้โซเวียตครองโลกได้อินดี้ และ มัตต์ พร้อมด้วยพลพรรคหน้าคุ้นจึงต้องหาทางหนีจากพวกโซเวียตและตามหากะโหลกแก้วให้ พบเพื่อเก็บรักษามันให้พ้นจากเงื้อมมือพวกประสงค์ร้าย

ดูหนังออนไลน์
Indiana Jones 1
Indiana Jones 1 1
Indiana Jones 1 2
Indiana Jones 1 3
Indiana Jones 1 4

Indiana Jones 2
Indiana Jones 2 1
Indiana Jones 2 2
Indiana Jones 2 3
Indiana Jones 2 4

Indiana Jones 3
Indiana Jones 3 1
Indiana Jones 3 2
Indiana Jones 3 3
Indiana Jones 3 4

Indiana Jones 4
Indiana Jones 4 1
Indiana Jones 4 2
Indiana Jones 4 3
Indiana Jones 4 4
Share this article :

แสดงความคิดเห็น